giftee logo

〜 Hợp tác vốn kinh doanh để mở rộng nền tảng thị trường eGift ở Đông Nam Á〜

Kuala Lumpur, Malaysia & Hồ Chí Minh, Việt Nam, ngày 17 tháng 9 năm 2021 -Gifted Inc., (Giftee) và các thành viên là GIFTEE MALAYSIA SDN.BHD.,(Giftee Malaysia) và Công ty TNHH Giftee Mekong (Giftee Mekong) trân trọng thông báo Gifted Inc., chính thức hợp tác đầu từ vào TADA Network PTE.LTD (TADA Network PTE), phát triển và cung cấp giải pháp quà tặng điện tử eGift cho các doanh nghiệp và khách hàng tại thị trường Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Giftee Malaysia, Giftee Mekong và TADA Group đã có những hoạt động hợp tác phát triển kinh doanh từ đầu tháng 8/2021 tại Việt Nam và Malaysia.

Tập đoàn Giftee, thành lập 8/2010 có trụ sở chính tại Nhật Bản với mục tiêu phát triển và cung cấp nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các chương trình tặng thưởng nhân viên, chương trình khách hàng thân thiết thông qua trải nghiệm kỹ thuật số gồm: dịch vụ quà tặng C2C, hệ thống quà tặng điện tử eGift (Giftee System), dịch vụ quà tặng điện tử doanh nghiệp (Giftee for Business - B2C2C) và dấu xác nhận điện tử (Welcome!STAMP) cho chính quyền các tỉnh tại Nhật. Gifted Inc., đã được niêm yết trên hội đồng quản trị Sở giao dịch chứng khoán Tokyo vào năm 2019 và được chuyển đến Bộ phận đầu tiên của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo vào 12/2020.Từ những thành công của mô hình sản phẩm dịch vụ tại Nhật Bản, nền tảng giải pháp quà tặng điện tử eGift lần đầu tiên ra mắt thị trường Đông Nam Á với dấu ấn của Giftee Malaysia vào năm 2018. Tháng 7/2021, Gifted tiếp tục mở rộng thị trường với thành công hợp tác liên doanh và thành lập công ty TNHH GIFTEE MEKONG hoạt động tại thị trường Việt Nam.

TADA là hệ thống nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết cho phép các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và các kênh phân phối trong hệ thống. Nền tảng cho phép doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển bền vững với hoạt động tối ưu hoá kết nối với khách hàng, đối tác và nhân viên thông qua việc trao quyền xây dựng và thực hiện các chương trình phần thưởng và lòng trung thành. Ngoài ra, TADA hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, xây dựng và quản lý mạng lưới các đối tác, đơn vị thành viên và khách hàng trong mạng lưới kinh doanh. Đây là một giải pháp phổ biến tích hợp các nền tảng khác nhau nhằm tạo ra một hệ sinh thái xung quanh kênh khách hàng và đã được các doanh nghiệp địa phương cũng như toàn cầu áp dụng. Với hơn 400 khách hàng, TADA hiện đang phục vụ cho nhiều công ty thuộc các lĩnh vực đang phát triển vượt trội như: ngân hàng, bảo hiểm, hàng tiêu dùng, nhà hàng và các nhà cung cấp dịch vụ khác… với danh mục các khách hàng thương hiệu tên tuổi như AXA, Allianz, DBS, UOB, Castrol, Exxon, Kalbe Nutritionals và Erha Dermatology…

Việc hợp tác với TADA Network PTE đánh dấu hoạt động đầu tư quan trọng thứ hai của Gifted Inc., ngoài Nhật, là một bước phát triển cần thiết trong chiến lược phát triển của Gifted tại khu vực Đông Nam Á.Với sự đầu tư của Gifted, TADA Network PTE sẽ đẩy mạnh hoạt động nâng cấp chức năng nền tảng và tối ưu các giải pháp duy trì khách hàng theo quy trình đầu cuối, và mở rộng thị trường tại Đông Nam Á.

TADA Network PTE cũng đã có những hoạt động hợp tác phát triển kinh doanh từ đầu tháng 8/2021 tại Việt Nam và Malaysia thông qua Gifted Malaysia và Gifted Mekong. Hiện tại, nền tảng của TADA đã được tích hợp vào dịch vụ eGift của Giftee Malaysia và Giftee Mekong, đây được xem là những bước hợp tác thành công từ cả hai phía nhằm cung cấp những giải pháp mới giúp xây dựng sự tín nhiệm của khách hàng với Giftee Malaysia và Giftee Mekong. Ngoài ra, Giftee cũng sẽ mở rộng mô hình Dịch vụ eGift ra ngoài thị trường Malaysia và Việt Nam tại Đông Nam Á với sự hợp tác của TADA Network PTE.

Antonius Taufan, Tổng giám đốc điều hành của TADA Network PTE cho biết: “Chúng tôi tin rằng với thành công của quan hệ đối tác giữa TADA Network PTE và Giftee sẽ tạo nên một giải pháp thông minh, mạnh mẽ và hoàn chỉnh cho các chương trình phần thưởng điện tử và đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thân thiết thuộc nhiều ngành khác nhau. Việc hợp tác giữa đội ngũ chuyên gia của Giftee và sự phù hợp thị trường sản phẩm cùng với nguồn vốn hiện tại, chúng tôi tin rằng TADA Network PTE sẽ tăng gấp đôi năng suất trong việc đổi mới sản phẩm và mở rộng được thị trường của mình trên toàn thế giới.”

Mutsumi Ota, Tổng giám đốc điều hành của Giftee cho rằng: “TADA là một trong những nền tảng phần thưởng và lòng trung thành hàng đầu thế giới, cung cấp hàng loạt các tính năng bao gồm đăng ký, thành viên và giới thiệu. Thông qua việc liên minh vốn và hợp tác kinh doanh này, chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác với TADA Network PTE, sẽ đẩy mạnh hoạt động ở khu vực Đông Nam Á, bằng việc liên kết nền tảng eGift, Dịch vụ eGift và nền tảng của TADA. ”

Tập đoàn Giftee sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của nền tảng eGift tại Malaysia và Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ tạo ra những cơ hội xây dựng khối liên minh doanh nghiệp và đầu tư với mục đích tăng trưởng dịch vụ nền tảng eGift trong tương lai.

TADA Network PTE.LTD.
Tên công ty: TADA Network PTE.LTD.
Địa chỉ: 1 Raffes Place #18-61, One Rafles Place, Singapore (048816)
Giám đốc điều hành: CEO Antonius Taufan
Thành lập: 04/2012
Website: https://www.usetada.com/

Giftee Inc.,
Tên công ty: Giftee, Inc.Địa chỉ: Higashi-gotanda Square, 2-10-2 Higashigotanda, Shinagawa-ku,Tokyo
Thành lập: tháng 10, 2010 (Đi vào họat động: tháng 3, 2011)
Giám đốc đại diện: Mutsumi Ota, Tatsuya Suzuki
Website: http://giftee.co.jp

Giftee MalaysiaSDN. BHD.
Địa chỉ: Unit 37-02 (East Wing), Q Sentral, 2A, Jalan Stesen Sentral 2, Kuala LumpurSentral,50470 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia
Thành lập: 13/9/2018(Đi vào hoạt động: tháng 10, 2018)
Giám đốc đại diện: CEO Mutsumi Ota- COO Ryo Okubo
Website: https://giftee.com.my https://biz.giftee.my/
Những thương hiệu đã hợp tác: 17 thương hiệu (Tính đến cuối tháng 7, 2021)

Giftee Mekong Company Ltd.
Địa chỉ đăng ký: 58 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM, Việt Nam.
Địa chỉ hoạt động: Toong 1Bis Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM, Việt Nam
Thành lập: 31/5/2021 (đi vào hoạt động: tháng 7, 2021)
Giám đốc đại diện: Mr. Lê Bùi Kim Sơn - Sonny (CEO)
URL: https://giftee.com.vn/